Chuyên gia CFO Việt Nam: “Chia sẻ kinh nghiệm Thẩm định dự án đầu tư”
Ngày 24/3/2017, tại Tp HCM buổi sinh hoạt chuyên đề : “Chia sẻ kinh nghiệm Thẩm định dự án đầu tư” đã được CLB CFO Việt Nam tổ chức thành công trong không khí trao đổi sôi nổi, hào hứng của hơn 40 thành viên tham dự.
Tại sao CFO cần nắm rõ MÔ HÌNH KINH DOANH
Chia sẻ kinh nghiệm trở thành một CFO chuyên nghiệp
Chia sẻ kinh nghiệm chủ đề "Chiến lược về giá"
Một số điểm mới và bất cập của Luât Đầu tư 2014



Thông báo về quyền lợi của Thành viên Câu lạc bộ CFO Việt Nam
Để giúp các thành viên có đầy đủ thông tin về quyền lợi khi tham gia Câu lạc bộ CFO Việt Nam (“CFO Việt Nam”), Ban điều hành CFO Việt Nam xin thông báo chi tiết về   quyền lợi của Thành viên như sau:


Tài khỏan
Mật khẩu
Quên mật khẩu | Đăng ký
Đối thoại CMO-CFO: " “Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả?”

Xuất phát từ sự khác nhau cơ bản về trách nhiệm, về tính cách, về cách đánh giá vấn đề, Giám đốc Tài chính (CFO) và Giám đốc Marketing (CMO) của một doanh nghiệp thường hay xảy ra những xung đột/ hiểu nhầm trong quan hệ công việc. Vậy bí quyết nào để CMO và CFO kết hợp làm việc một cách hiệu quả vì mục tiêu chung của doanh nghiệp?

Để giúp cho những người đã và đang làm việc trong lĩnh vực Marketing và Tài chính có dịp gặp gỡ trao đổi và học hỏi nhằm định hướng cho sự hợp tác thành công giữa CMO và CFO qua đó góp phần giúp cho doanh nghiệp phát triển mạnh và bền vững, vào sáng Thứ sáu, ngày 23/07/2010 tại Tp Hồ Chí Minh  CFO Việt Nam  và CMO Council Việt Nam đã phối hợp tổ chức buổi hội thảo “Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả giữa CMO và CFO?”.

Thông qua các bài thuyết trình (đăng tải tại http://www.cfo.vn/cfolib/ ) từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính và Marketing, các đại biểu tham dự đã có cơ hội nắm bắt rõ hơn về các công việc, mục tiêu của CFO và CMO trong thời đại hiện nay, đồng thời hiểu rằng họ đã và đang nghĩ, mong đợi gì về nhau.

Theo Ông Nguyễn Ngọc Bách - Chủ tịch& CEO Tập đoàn AsiaInvest, Giám đốc CFO Việt Nam, các xung đột giữa CFO và CMO thường gặp sẽ là: sự tranh cãi, bất hợp tác, thậm chí gây khó dễ cho nhau trong công việc hàng ngày; sự bất đồng trong việc phê duyệt Ngân sách & chi tiêu marketing; sự xung đột trong giải quyết công việc do thiếu hiểu biết về lĩnh vực chuyên môn của nhau.

Một số giải pháp giải quyết các mâu thuẫn đã được các diễn giả đề nghị, tuy nhiên điều cơ bản nhất là các CFO và CMO phải có sự thay đổi tư duy: làm việc trên nguyên tắc “chi tiêu thông minh” và luôn luôn hướng đến mục tiêu chung của doanh nghiệp.

Phần tranh luận đã tiếp tục làm cho buổi hội thảo thêm phần sôi động khi đại biểu tham dự liên tục chuyển đến các diễn giả các yêu cầu chia sẻ kinh nghiệm thực tế về cách thức trao đổi cắt giảm chi tiêu cho Marketing, cách thức đo lường hiệu quả của công tác Marketing, các cách thức Marketing với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao…..

Thanh Nguyen
Trở về trang trước
Email bài này In bài Lưu để đọc sau
Các tin khác
HỘI THẢO CHIA SẺ KINH NGHIỆM: Thiết lập Hệ thống Kiểm soát Nội bộ Hiệu quả trong Bộ phận Tài Chính
47th IAFEI World Congress
Tập đoàn AsiaInvest hỗ trợ tổ chức thành công “Diễn đàn CFO Việt Nam 2016”
Hơn 300 đại biểu dự Diễn đàn CFO Việt Nam 2016
CIMA VÀ AICPA LIÊN DOANH THÀNH LẬP HIỆP HỘI TOÀN CẦU MỚI
Diễn đàn CFO Việt Nam 2015: Cơ hội chia sẻ về quản trị tài chính - tiền tệ
RỦI RO TRONG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP – CHUYỆN KHÔNG CỦA RIÊNG AI
Câu lạc bộ Giám đốc Tài chính Việt nam hợp tác cùng Hiệp hội Kế toán quản trị công chứng Anh quốc
Diễn đàn CFO Việt Nam 2014 - chia sẻ nhiều kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp
Khi nào Doanh nghiệp có thể “quẳng gánh lo” về thủ tục hành chính?


Bản quyền thuộc về CFO Việt Nam
Email: contact@cfo.vn
Powered by WinWin., Jsc

Trang chủ | Giới thiệu | Tin tức | Hoạt động | Diễn đàn | Kiến thức | Đăng ký | Liên hệ