Diễn đàn Đối thoại CMO – CFO Việt Nam “Đồng hành tạo lập giá trị”
- 07/07/2020
- Posted by: admin
- Categories:
Ngày 22/05/2015 tại Khách sạn Sabah, Tp Hồ Chí Minh – Diễn đàn Đối thoại CMO – CFO Việt Nam “Đồng hành tạo lập giá trị”đã được Câu lạc bộ Giám đốc Tài chính Việt Nam (VCFO) phối hợp cùng CMO Worldwide Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Global Elite Consulting Corporation và CFO Capital Việt Nam.
Diễn đàn đã thu hút sự tham gia của gần 100 đại biểu là đại diện của các Chủ doanh nghiệp, CEO, Giám đốc Tài Chính, Giám đốc Marketing, Giám đốc kinh doanh và các quản lý trong lĩnh vực Marketing, Tài Chính và các lĩnh vực liên quan.
Diễn đàn đối thoại CMO – CFO Việt Nam 2015 mang lại những thông tin hữu ích và có giá trị nhằm giúp cho cộng đồng CMO – CFO Việt Nam ngày càng gắn kết và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho doanh nghiệp. Chương trình đối thoại bao gồm các nội dung chính như: Tái định nghĩa vai trò và năng lực của CMO và CFO Việt Nam trong hội nhập, CMO và CFO Việt Nam đồng hành tạo lập giá trị, xu hướng hợp tác giữa CMO và CFO Việt Nam, chia sẻ các bài học kinh nghiệm và điển cứu cùng với giao lưu kết nối cộng đồng CMO và CFO Việt Nam.
Diễn đàn đối thoại CMO – CFO Việt Nam 2015 đã hân hạnh được chào đón các diễn giả và đối thoại viên hàng đầu trong đội ngũ CMO và CFO trong và ngoài nước bao gồm: Ông Peter Cheng – CFO – Microsoft Việt Nam, Ông Pulkit Khanna – Group Account Director – Millward Brown Việt Nam, Ông Dương Hải –Nguyên CFO – Citibank Việt Nam, Ông Nguyễn Đình Toàn – Giám Đốc Marketing – Masan Beverage, Bà Hồ Thị Thanh Vân – Giám Đốc Điều Hành Tiếp Thị – AstraZeneca Việt Nam, Ông Nguyễn Ngọc Bách – Nguyên CFO – TNT Việt Nam, Bà Lại Thị Thu Thảo – Phó Tổng Giám Đốc – Bachy Soletanche Việt Nam,Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất – CEO – Global Elite Consulting Corporation
Ông Dương Hải, Phó Giám đốc thường trực CFO Việt Nam nói “CFO cần phải chủ động “tự mời mình” tham gia vào các cuộc họp về kinh doanh để hiểu rõ tình hình kinh doanh của công ty, từ đó CFO có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh tốt hơn.”
Ông Nguyễn Ngọc Bách, Phó Tổng Thư Ký VACD và Giám đốc CFO Việt Nam cho rằng “CFO Việt Nam cần phải thay đổi tư duy mới từ tư duy CFO chỉ đóng vai trò hỗ trợ (back office) thành tư duy CFO là những người đi tiên phong (front office). CFO cần phải thường xuyên ra thị trường để hiểu về công việc kinh doanh từ đó hợp tác hiệu quả hơn với CMO và các C khác trong doanh nghiệp.”
Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất, Chủ tịch CMO Worldwide Việt Nam và CEO Global Elite Consulting Corporation gợi ý “Đây là giai đoạn quan trọng mà CMO và CFO Việt Nam cần phải tăng cường hợp tác trao đổi về chuyên môn lẫn kinh nghiệm để hội nhập toàn cầu sâu và rộng. CMO Việt Nam cần phải trau dồi thêm về năng lực tài chính, thường xuyên giao tiếp, chia sẻ thông tin và tăng cường hiệu quả làm việc đội nhóm với các đối tác CFO.”
Diễn đàn đối thoại CMO – CFO Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng các CMO và CFO Việt Nam và các doanh nghiệp Việt trên con đường hội nhập toàn cầu.